6 cách phối đồ với Jordan – ZiZoou Store - Streetwear

6 cách phối đồ với Jordan

Phối đồ với giày Jordan nam nữ đẹp

Cách phối đồ với giày Jordan nam nữ

Có lẽ những đôi giày sneaker thì đã có từ rất lâu. Nhưng những đôi giày thể thao mang tính biểu tượng như Air Jordan 1 thì không nhiều. Thật không quá khi nói rằng văn hóa giày sneaker như những gì mà chúng ta thấy ngày hôm nay có sự đóng góp không nhỏ của đôi giày thể thao đặc trưng đầu tiên của Michael Jordan, Air Jordan 1. Kể từ thời điểm phát hành năm 1985, nó nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm được các vận động viên thể thao lựa chọn và cuối cùng trở thành món hàng không thể thiếu trong cả thời trang đường phố lẫn thời trang cao cấp.
Sau gần 40 năm kể từ ngày ra mắt, Air Jordan 1 được cho là một trong những sản phẩm giày thể thao có nhiều phiên bản nhất. Trong khi các phối màu thuộc vào loại kinh điển như “Bred”, “Royal” hoặc “Shadow” vẫn là tiêu chuẩn vàng đối với nhiều người. Dòng thương hiệu này đã không ngừng nỗ lực bổ sung vào danh mục phối màu phong phú. Có thời điểm đã có tới hơn 60 phối màu được phát hành trong một năm. Một con số khá ấn tượng cho thấy sức hút của đôi giày không hề giảm sau ngần ấy năm.


Ngày nay việc phối đồ với giày thể thao để đi vào các dịp như du lịch, dạo phố, đi học hay đi làm đã không còn quá xa lạ nữa. Giống như giày Nike Air Force 1 trắng, Converse Chucks đen, Adidas Superstars hay Nike Dunks, Nike Air Jordan 1 là mẫu giày giày thể thao thời trang không thể thiếu đối với nhiều người.

Air Jordan không chỉ đơn thuần là một sản phẩm giày thể thao, nó còn là tiếng nói cho cá tính riêng của người mang nó. Có vô vàn cách phối đồ với giày Jordan này. Hãy cùng ZiZoou.com lướt qua một số cách phối đồ với đôi giày “iconic” này đang được các bạn trẻ ưa thích nhé.

Phối đồ với Jordan và Quần Jogger (và áo hoodie, áo sweater, áo thun tay dài)

Quần Jogger Nam Nữ cao cấp chất lượng
Quần Jogger Nam Nữ cực chất
Quan nỉ Jogger Unisex Nam Nữ đẹp Quần Jogger ống rộng Nam Nữ chất lượng

Có thể xem đây là một trong những cách mix đồ với giày sneaker các bạn trẻ ưu chuộng nhất. Kiểu kết hợp này mang đến một “style” thể thao năng động trẻ trung, phù hợp cho cả nam và nữ những lúc đi chơi thể thao hay những dịp đi du lịch, dạo phố hay đi học. Nếu bạn đang sở hữu 1 đôi Air Jordan, đặc biệt là dòng cổ thấp, hãy thử qua kiểu phối đồ này nhé.

>> Xem các mẫu quần Jogger đẹp.

>> Xem Áo Hoodie, Sweater, Bomber, Jean, Áo Thun, Áo khoác Jacket.

Phối đồ Jordan với Quần Jogger túi hộp (và áo hoodie, áo sweater, áo thun tay dài)

Quan túi hộp nam nữ jogger
Quan kaki túi hộp cá tính


Đây là kiểu kết hợp mang lại sự cá tính đặc biệt cho các bạn nam nữ. Một đôi Jordan đã cá tính rồi, lại thêm 1 item quần túi hộp đầy cá tính nữa thì phải là double cá tính luôn nhé.

>> Xem các mẫu quần túi hộp đẹp.

>> Xem Áo Hoodie, Sweater, Bomber, Jean, Áo Thun, Áo khoác Jacket.

Phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam nữ và Quần Baggy Jean ống rộng (và áo thun tay dài, áo sơ mi tay dài)

Quan Jeans Baggy nam nữ đẹp
Quần bò baggy ống rộng
Quần baggy nam nữ ống rộng denim
Quần baggy nam nữ ống suông


Kiểu kết hợp đập chất đường phố này có thể nói là mang một cá tính rất riêng được các bạn trẻ ưa chuộng. Nó không mang phong cách thể thao năng động như những kiểu phối trên mà mang tới một chất thời trang vừa hiện đại một chút, lại vừa cổ điển một chút, và có một chút chất bụi bụi trong đó.

>> Xem các mẫu quần Baggy Jeans đẹp.

>> Xem Áo Hoodie, Sweater, Bomber, Jean, Áo Thun, Áo khoác Jacket.

 

Phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam nữ và Quần Baggy Jean túi hộp ống rộng (và áo hoodie, áo sweater, áo thun tay dài)

Đây là kiểu phối đồ mới được các bạn trẻ ưa thích. Mẫu quần jean túi hộp với phong cách mới mẻ trẻ trung khi được kết hợp với một đôi Jordan thì không những làm nổi bật thêm cá tính mà còn tạo nên nét độc đáo cho outfit của bạn. Bạn có thể phối quần jean túi hộp và giày Jordan cổ thấp trong nhiều dịp như đi chơi, đi học, du lịch cũng như làm đa dạng phong cách thời trang của mình.

>> Xem các mẫu quần Baggy Jeans túi hộp đẹp.

>> Xem Áo Hoodie, Sweater, Bomber, Jean, Áo Thun, Áo khoác Jacket.

Phối đồ với Jordan 1 cổ thấp với Quần Kaki ống rộng (và áo sweater, áo thun)

Quần baggy kaki nam nữ
Quần Kaki Baggy nam nữ ống rộng
Quần Baggy Nam Nữ cao cấp
Quần Baggy Kaki xắn gấu ống rộng suông nam nữ


Nếu bạn muốn tìm một sự kết hợp có sự cá tính vừa phải, mà vẫn thể hiện được sự trẻ trung năng động thì đây sẽ là sự kết hợp không thể bỏ qua. Phối đồ với quần ống rộng cùng 1 chiếc áo thun và 1 đôi Jordan sẽ là một bộ outfit hoàn hảo để nói lên phong cách của bạn. Đặc biệt với chiếc quần kaki được xắn gấu lên nữa thì đảm bảo độ “chất” phải tăng thêm vài phần luôn nhé.

>> Xem các mẫu quần Baggy Kaki đẹp.
>> Xem Áo Hoodie, Sweater, Bomber, Jean, Áo Thun, Áo khoác Jacket.

Phối giày Jordan cổ thấp với Quần Kaki túi hộp ống rộng (và áo thun, áo sweater)

Kiểu phối này có thể được xem là một kiểu phối "quốc dân" dành cho các bạn trẻ. Với phần outfit là quần kaki túi hộp ống rộng và giày Jorden cổ thấp hướng tới sự đơn giản basic nhưng vẫn mang được đầy đủ nét trẻ trung năng động, đây là kiểu phối đồ hợp với nhiều phong cách khác nhau, giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho những dịp khác nhau như đi học, du lịch, đi chơi, đi làm,...

>> Xem các mẫu quần túi hộp đẹp.

>> Xem Áo Hoodie, Sweater, Bomber, Jean, Áo Thun, Áo khoác Jacket.

 

Trên đây là một số kiểu phối đồ với Jordan đang được các bạn trẻ ưu chuộng nhất. Tất nhiên với một “tượng đài” trong giới sneaker như Air Jordan thì sẽ có vô số kiểu phối ưng ý khác nữa. Hãy trải nghiệm các kiểu mix theo phong cách riêng của bạn nhé. Dù đó là kiểu phối đồ ngầu hay theo phong cách thể thao, phong cách basic thì chắc chắn rằng mỗi kiểu mix sẽ đều là những dấu ấn rất riêng của bạn. Và ZiZoou Store sẽ rất vui nếu được các bạn chia sẻ các dấu ấn này nhé.

>> Xem "Cách phối đồ với giày Nike Air Force 1"

 


Chia sẻ bài viết này