4 cách phối đồ với Nike Air Force 1 – ZiZoou Store - Streetwear

4 cách phối đồ với Nike Air Force 1

4 cách phối đồ với AF1

Thông thường với một đôi giày sneaker mới mua về, suy nghĩ đầu tiên trong đầu chúng ta là “Mang giày này với đồ gì sẽ hợp đây?”. Nhưng có lẽ Nike Air Force 1 sẽ là một ngoại lệ. Bạn sẽ phải đổi lại câu hỏi là “Đồ gì sẽ không hợp với đôi này đây?” Và đảm bảo với bạn là cả ngày cũng chưa tìm ra được câu trả lời.

Dù không phải là một tín đồ của dòng giày Air Force 1 (AF1) nhưng mình cũng phải thừa nhận một điều là hầu như món đồ nào cũng có thể kết hợp được với đôi giày được xem là 1 “iconic” này. Chỉ cần lên Google và gõ “Air Force 1 phối đồ với …” thì bạn sẽ tìm ra ngay được câu trả lời. Từ quần jean, kaki, thun cho đến quần tây, váy dài, váy ngắn; từ quần dài cho tới quần short; từ áo thun, áo hoodie cho tới áo sơ mi, áo vest và… oh bất cứ loại áo nào mà bạn có thể nghĩ ra thì đều có thể “mix” được với AF1.
Hầu như những người bạn khi hỏi mình là nên mua giày sneaker gì để đi chơi, đi học, đi làm, đi du lịch hay những dịp nào đó, nếu chưa có đôi sneaker nào thì câu đầu tiên của mình luôn là “Tìm 1 đôi Nike Air Force 1 mà mang rồi tính tiếp”.

Nguyên nhân vì sao một dòng giày đã được ra mắt được hơn 40 năm (lần đầu năm 1982) mà đến giờ độ hot vẫn không hề giảm thì không thể kể trong vài dòng được. Các bạn muốn tìm hiểu thêm thì có thể lên Google nhé. Còn bây giờ ZiZoou.com sẽ giới thiệu đến các bạn một số kiểu phối đồ với giày Air Force 1 được các bạn trẻ ưa thích.

Phối đồ với AF1 và Quần Jogger (và Áo thun, Áo Hoodie, Sweater) 

Quần jogger nam nữ cao cấp
Quần jogger nam nữ cực chất
Quần nỉ jogger unisex
Quần jogger nam nữ ống rộng
Quần jogger nam nữ cao cấp


Đây có lẽ là cách mix đồ với giày sneaker nam nữ kinh điển nhất. Nó vừa mang phong cách thể thao năng động, vừa mang phong cách thời trang đường phố trẻ trung. Giống như bộ 3 gồm giày AF1, quần jogger và áo hoodie (sweater, tshirt) được sinh ra là để kết hợp với nhau vậy. Cách mix đồ này thì gần như hợp với tất cả các hoạt động từ đi thể thao (đi bộ, chạy bộ), đi du lịch, đi chơi cho đến đi học, đi làm. Nếu bạn đang sở hữu một đôi giày Air Force 1 thì đừng bỏ qua cách kết hợp này nhé.

>> Xem các mẫu quần Jogger đẹp.

>> Xem Áo thu, Áo khoác Hoodie, Sweater, Bomber, Jacket, Jean.

Phối đồ với Nike Air Force 1 và Quần túi hộp (và Áo thun, Áo Hoodie, Sweater)

Quần jogger túi hộp
Quần jogger túi hộp nam nữ cao cấp


Cách kết hợp này mang đến phong cách hiện đại và sẽ tô đậm được cá tính riêng của bạn. Với thiết kế mang phong cách đường phố bụi bặm cool ngầu, các mẫu quần kaki túi hộp ngày càng được các bạn trẻ ưa chuộng. Không chỉ các bạn nam mà ngày càng nhiều các bạn nữ lựa chọn thiết kế quần này để phối đồ ngầu thể hiện cá tính riêng của mình. Ưu điểm của quần túi hộp giúp tôn dáng và che đi khuyết điểm trên cơ thể, nó gần như không kén người mặc từ những bạn có dáng người đậm cho đến những bạn chiều cao khiêm tốn.

>> Xem các mẫu quần túi hộp đẹp.

>> Xem Áo thu, Áo khoác Hoodie, Sweater, Bomber, Jacket, Jean.

Phối đồ với giày Nike Air Force 1 nam nữ và Quần Baggy Jeans (và Áo thun, Áo sơ mi)

Quần jeans baggy nam nữ ống rộng
Quần bò baggy nam nữ ống rộng
Quần jean baggy nam nữ cao cấp
Quần jeans baggy nam nữ đẹp


Nếu bạn đang cần tìm một item phối đồ với giày thể thao vừa thể hiện cá tính, vừa giúp tôn dáng thì chiếc quần Baggy Jeans là món không thể bỏ qua. Quần Baggy Jeans mang đến phong cách trẻ trung năng động, một chút cá tính, một chút bụi bặm. Và khi được kết hợp với giày sneaker AF1, cùng một chiếc áo thun hay sơ mi thì sẽ tạo thành một outfit đúng chuẩn thời trang đường phố. Dù được mặc ở dạng thả suông gấu quần hay xắn gấu thì đều thể hiện được cá tính riêng của bạn, có khi sự thay đổi chỉ là vì muốn "làm mới" chính mình mà thôi.

>> Xem các mẫu quần Baggy Jeans đẹp.

>> Xem Áo thu, Áo khoác Hoodie, Sweater, Bomber, Jacket, Jean.

Phối đồ với AF1 và Quần Baggy Kaki (và Áo thun, Áo Hoodie, Sweater)

Quần baggy kaki nam nữ
Quần kaki baggy nam nữ xắn gấu quần
Quần kaki nam nữ ống suông cao cấp
Quần baggy ống suông kaki xắn gấu


Nếu như sự kết hợp của AF1 và Baggy Jean mang đến một phong cách thời trang có chút bụi bặm đường phố thì sự kết hợp của AF1 và Baggy Kaki mang đến một style hiện đại, khỏe khoắn. Mẫu quần này được nhiều bạn trẻ lựa chọn không chỉ vì có thiết kế đơn giản trẻ trung bắt mắt, mà còn vì nó luôn mang đến sự dễ chịu khi mặc. Nó gần như phù hợp với mọi dáng người, và dễ dàng khéo léo che mọi khuyết điểm trên cơ thể. Đôi khi công thức phối đồ thể hiện cá tính riêng cho những buổi đi chơi, du lịch hay đi học, đi làm chỉ đơn giản là 1 đôi giày sneaker, 1 quần Baggy và 1 chiếc áo thun hay sweater là quá đủ.

>> Xem các mẫu quần Baggy Kaki đẹp.

>> Xem Áo thu, Áo khoác Hoodie, Sweater, Bomber, Jacket, Jean.


Trên đây là một số kiểu phối đồ với giày Air Force 1 phổ biến. Tất nhiên như mình đã nói ở phần giới thiệu thì có vô vàn cách đế mix đồ với đôi sneaker “iconic” này, và gần như không có giới hạn. Vậy thì tại sao bạn không thử tìm ra cách mix đồ riêng hợp với cá tính, phong cách của mình đi nào? Đẹp hay không trong mắt người khác thì mình không dám chắc, chứ về độ chất thì bạn cứ yên tâm, mình đảm bảo kk ^^.
Thử ghé shop ZiZoou.com để lựa những items hợp với bạn và mix với AF1 thôi nào.

>> Xem "Cách phối đồ với giày Nike Air Jordan"

 Bài viết phổ biến

Áo khoác học sinh - Tự tin nổi bật với phong cách thời trang học đường

Áo khoác học sinh - Tự tin nổi bật với phong cách thời trang học đường

Tuổi học trò là quãng thời gian đẹp nhất của đời người, gắn liền với những kỉ niệm khó phai và những bộ đồng phục...
Xem chi tiết
Quần jogger nam túi hộp - Thiết kế thời thượng vượt thời gian

Quần jogger nam túi hộp - Thiết kế thời thượng vượt thời gian

Nếu có một item "must-have" trong tủ đồ dành riêng cho các chàng trai yêu thích sự năng động và cá tính, thì đó phải là Quần...
Xem chi tiết
Quần cargo pants nam - Phong cách "cool ngầu" biến hóa vô tận

Quần cargo pants nam - Phong cách "cool ngầu" biến hóa vô tận

Trong số những item thời trang đang "làm mưa làm gió" hiện nay, không thể không kể đến quần cargo nam. Với thiết kế bụi...
Xem chi tiết
Áo khoác đi phượt nam - Chinh phục mọi cung đường với phong cách "cool ngầu"

Áo khoác đi phượt nam - Chinh phục mọi cung đường với phong cách "cool ngầu"

Bạn chuẩn bị cho chuyến đi phượt tiếp theo và đang tìm kiếm chiếc áo khoác lý tưởng cho cuộc phiêu lưu ngoài trời của...
Xem chi tiết
Quần xám nữ phối áo màu gì? 7+ cách phố đồ với quần xám cho outfit hoàn hảo

Quần xám nữ phối áo màu gì? 7+ cách phố đồ với quần xám cho outfit hoàn hảo

Màu xám được xem là sắc màu của sự tinh tế và thời thượng, một lựa chọn không bao giờ lỗi mốt trong tủ đồ...
Xem chi tiết
Áo hoodie là gì? Tất tần tật về Item bất hủ cho mọi tủ đồ

Áo hoodie là gì? Tất tần tật về Item bất hủ cho mọi tủ đồ

Bắt nguồn từ những năm 1930, từ những chiếc áo mặc để chống lại cái lạnh của các công nhân trong các nhà kho tại...
Xem chi tiết