Top 8+ Túi đeo chéo nữ - Phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ – ZiZoou Store - Streetwear

Top 8+ Túi đeo chéo nữ - Phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bạn

Không chỉ là một phụ kiện đơn thuần để chứa đựng những món đồ cá nhân, chiếc túi đeo chéo nữ đã trở thành biểu tượng của phong cách, sự tự tin và cá tính của phái đẹp. Nhưng làm thế nào để chọn được chiếc túi vừa vặn với phong cách của bạn, vừa đảm bảo sự tiện lợi mà còn phải "nhìn hợp"? Hãy cùng ZiZoou Store khám phá ngay sau đây. Bạn sẽ cảm nhận rằng mỗi chiếc túi không chỉ là một phụ kiện thời trang, mà còn là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi hoạt động. Từ những chiếc túi nhỏ xinh, hay những mẫu thiết kế cơ bản đến những item cá tính hơn, mỗi túi xách nữ đeo chéo đều ẩn chứa một một phong cách riêng, chờ đợi được bạn khám phá.

Túi bao tử Doublebox Shoulder Pocket

Chinh phục mọi ánh nhìn với chiếc túi đeo vai nữ Doublebox Shoulder Pocket - một tuyên ngôn phong cách đường phố đầy cá tính. Được thiết kế với phong cách trẻ trung năng động, đi kèm với đó là tính tiện lợi với kích thước nhỏ, có nhiều ngăn, đây là phụ kiện thời trang lý tưởng khi bạn dạo bước đi trên phố hay tham gia các hoạt động thể thao như đi bộ, chạy bộ. Với chất liệu vải Nylon chống thấm nước, sản phẩm đảm bảo an toàn cho đồ dùng cá nhân trong điều kiện thời tiết khi có những cơn mưa nhỏ. Không gian túi nhỏ gọn nhưng thoải mái để chứa nhiều vật dụng, cùng với một ngăn kéo zip phía sau tiện lợi giúp bảo vệ an toàn các đồ dùng như điện thoại. Với chiếc túi đeo chéo mini nữ này thì bạn có thể thay đổi nhiều kiểu đeo từ đeo trước ngực đến đeo ngang hông, một bên vai hay đeo sau lưng. Mỗi kiểu đeo là cách để bạn thể hiện và làm mới phong cách riêng của mình.

Túi chéo nữ trong suốt cao cấp

Bước ra phố và nổi bật với chiếc túi trong suốt đầy cá tính, khi mà mọi món đồ bạn mang theo đều được nhìn thấy từ bên ngoài, đó là một trải nghiệm không thể bỏ qua. Túi xách đeo chéo nữ này có thiết kế mini dạng hộp chữ nhật, phản ánh một phong cách trẻ trung, hiện đại và năng động. Chất liệu nhựa cao cấp không chỉ chống trầy xước mà còn chống nước, bảo vệ đồ dùng của bạn mọi lúc, mọi nơi. Kích thước nhỏ gọn là lý tưởng để đựng điện thoại, ví, mắt kính và thẻ cá nhân.

Túi đeo chéo nữ nhỏ gọn Minimalist Design

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự đơn giản và phong cách. Được thiết kế với concept hướng đến sự đơn giản tối đa, túi vải đeo chéo nữ này gần như phù hợp với mọi hoạt động từ đi chơi, dạo phố, chơi thể thao, đi học thêm hay đi làm. Chất liệu vải Nylon bền bỉ cùng với thiết kế nhiều ngăn tiện lợi để đựng sách, iPad mini, điện thoại và các vật dụng cá nhân khác, nên sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi chuyến đi.

Túi đeo chéo nữ Hàn Quốc Multibox

Form dáng multibox có phần cầu kỳ là điểm nhấn của sản phẩm. Được thiết kế cho những người yêu thích phong cách đường phố Hàn Quốc, túi đeo chéo nữ cá tính này sẽ phù hợp nhất với các bạn muốn một sản phẩm nổi bật lên gu thời trang street style riêng biệt. Ngoài ra thì với thiết kế unisex mẫu này sẽ rất thích hợp để làm túi cặp đôi. Kết cấu sản phẩm thì có đủ không gian để chứa iPad, sách A4 và nhiều vật dụng khác.

Túi đeo chéo nữ cao cấp Hộp Vuông Caro

Thiết kế dạng caro mang nét sang trọng và hiện đại khiến cho đây là một phụ kiện thời trang không thể bỏ qua. Nếu bạn đang tìm một chiến cặp nữ nhìn vừa có phong cách trẻ trung mà vừa có vẻ ngoài thanh lịch thì đây sẽ là sự lựa chọn của bạn. Chất liệu da PU cao cấp không chỉ chống thấm nước mà còn giúp giữ form không bị nhăn hay biến dạng sau thời gian dài sử dụng. Kích thước sản phẩm là vừa phải nên sẽ lý tưởng để đựng iPad 10.5 inch, sách A4, điện thoại và ví. Và tất nhiên là bạn có thể sử dụng trong mọi dịp từ đi chơi, dạo phố, dụ lịch cho đến đi học, đi làm.

Túi đựng laptop nữ Casual Style

Đây là thiết kế đặc trưng của dòng túi messenger với phong cách thời trang Hàn Quốc. Mang phong cách simple nhẹ nhàng, sản phẩm gần như phù hợp với mọi độ tuổi và mọi hoạt động từ đi học, dạo phố, chơi thể thao, đến đi làm. Kích thước lớn giúp cho túi nữ đẹp này có thể đựng được các mẫu laptop size nhỏ hoặc vừa. Điều này mang đến sự tiện lợi cho những bạn thường xuyên mang theo laptop để đi học, đi làm.

Túi nữ đeo chéo Messenger Quadruple-Box

Đây có thể xem là một phiên bản nâng cấp của túi messenger với thiết kế multibox đầy cá tính. Thiết kế này làm cho sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn cực kỳ tiện dụng với nhiều ngăn, giúp tối đa không gian lưu trữ. Nếu bạn đang cần một túi đựng laptop nữ đẹp vừa tiện lợi vừa thể hiện được phong cách thời trang riêng thì đây là sản phẩm dành cho bạn.

Túi du lịch nữ Urban Duffle Bag

Sản phẩm là sự kết hợp giữa phong cách thể thao và thời trang đường phố. Với thiết kế big size, túi du lịch nữ đẹp này thích hợp cho các hoạt động như du lịch, tập gym, chơi thể thao. Ngăn chính của sản phẩm có thể chứa khoảng 10-12 bộ đồ. Điểm đặc biệt trong thiết kế là túi có ngăn riêng tiện lợi để đựng giày, và một ngăn để đựng đồ ướt. Bạn có thể linh hoạt thay đổi kiểu đeo sao cho tiện lợi nhất hoặc phù hợp với sở thích riêng, từ đeo chéo, đeo ngang vai hoặc xách tay.

Trên đây là một vài mẫu túi đeo chéo nữ sẽ giúp các bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn. Khi cuộc sống ngày càng năng động và phong cách thời trang đường phố ngày càng được ưa chuộng, việc lựa chọn một chiếc túi nữ không chỉ dừng lại ở tính năng giữ đồ. Nó còn là biểu tượng của phong cách, sự tự tin và cá tính riêng biệt. Với sự đa dạng trong thiết thiết kế và chất liệu, ZiZoou Store tin rằng bạn sẽ tìm thấy túi đeo nữ phù hợp với phong cách và gu thời trang của mình. Hãy lựa chọn, trải nghiệm và bắt đầu hành trình thời trang đầy phong cách và cá tính của bạn ngay hôm nay!

 


Chia sẻ bài viết này