Quần túi hộp nữ mặc với áo gì - Bỏ túi ngay outfit tôn dáng đỉnh cao – ZiZoou Store - Streetwear

Quần túi hộp nữ mặc với áo gì - Bỏ túi ngay outfit tôn dáng đỉnh cao

Quần hộp nữ, hay còn được ví như "must-have-item" của những người yêu thích phong cách thời trang cá tính, đang ngày càng chứng minh vị thế không thể thay thế của mình trong tủ đồ của mọi cô gái. Vượt lên trên mọi định kiến, quần túi hộp không còn là món đồ thô kệch của những năm 90, mà giờ đây đã trở nên đa dạng và phong phú hơn bao giờ hết. Nó làm mới bản thân bằng những thiết kế năng động, trẻ trung và đậm chất bụi bặm, mạnh mẽ.

Dưới đây là những gợi ý để bạn có thể phối hợp quần túi hộp với các kiểu áo khác nhau, từ năng động đến thanh lịch, sao cho hợp với cá tính và phong cách của riêng mình.

Chọn theo form quần

Các mẫu quần túi hộp có đủ mọi kiểu dáng từ baggy cho đến ôm sát, từ dài đến lửng, chất liệu cũng hết sức đa dạng từ jean, kaki đến nhung, mỗi loại thích hợp với một không gian, thời tiết khác nhau.

Đối với những ai yêu thích sự rộng rãi, thoải mái, không thể bỏ qua quần túi hộp baggy ống rộng suông. Phá cách hơn nữa thì có thể chọn các kiểu có khóa kéo hay nút bấm ở bên hông quần.

Form quần ôm hoặc vừa sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tôn lên vóc dáng; còn quần lửng lại hợp với tiết trời mùa hè oi bức.

Chọn theo thiết kế thời trang

Khi tìm kiếm một phong cách năng động, hãy thử kết hợp quần hộp với những chiếc áo thun, hoodie, sweater hoặc croptop đơn giản. Đi kèm với đó là một đôi giày sneaker cá tính hoặc boots mạnh mẽ.

Ngược lại, nếu bạn muốn một diện mạo cá tính và có điểm nhấn, hãy chọn cho mình một chiếc áo blazer hay bomber, khoác jacket và những phụ kiện ấn tượng như mũ, thắt lưng hay trang sức phong cách.

Đối với những buổi hẹn hò hoặc sự kiện quan trọng cần sự thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn muốn giữ chút nét cá tính, bạn có thể phối quần túi hộp với áo sơ mi form rộng và đôi giày cao gót hoặc sandal thời thượng.

Đừng quên lựa chọn chất liệu và màu sắc hài hòa để tạo sự cân bằng cho tổng thể trang phục và sử dụng thêm phụ kiện phù hợp như túi chéo, nón kết để tăng điểm nhấn cho bộ outfit của bạn.

Diện đồ "chất lừ" với quần túi hộp nữ

Trong thế giới thời trang đầy biến đổi và đa dạng phong cách, các mẫu quần nữ túi hộp vẫn luôn là lựa chọn thông minh cho mọi cô gái. Hãy tự do thể hiện phong cách riêng và gu thẩm mỹ của mình qua các cách phối đồ đa dạng cùng với item cá tính này.

Bạn có thể xem thêm các mẫu quần hộp nữ tại đây:


Chia sẻ bài viết này