Phối đồ với quần túi hộp nam - Chinh phục mọi ánh nhìn với bí quyết ph – ZiZoou Store - Streetwear

Phối đồ với quần túi hộp nam - Chinh phục mọi ánh nhìn với bí quyết phối đồ cool ngầu

Quần túi hộp nam đã tự tạo cho mình một "design" đặc biệt trong lòng những tín đồ thời trang yêu thích sự kết hợp giữa cá tính và sự tiện lợi. Đây chính là món đồ không thể thiếu nếu bạn đang muốn thổi một làn gió mới vào phong cách của mình.
Nhớ lại không khí náo nức mỗi khi nhắc đến phong cách "bụi bặm" của những tay chơi thời 90s hay sự năng động tràn đầy của streetwear hiện đại? Các mẫu "box pants" chính là chìa khóa để mở ra cánh cửa cho những phong cách đa dạng, giúp bạn tự tin thể hiện mình mọi lúc, mọi nơi.
Quần hộp nam nhiều hơn cả sự tiện lợi. Với thiết kế độc đáo có những chiếc túi hộp to bản, chúng không chỉ cung cấp một không gian lớn để đựng đồ mà cả sự "chất chơi", chứng minh bạn là người am hiểu và đi đầu trong xu hướng thời trang.

Quần túi hộp nam là gì?

Mẫu quần hộp, còn gọi là quần cargo, là kiểu quần có thiết kế các túi hộp to bản ở hông và đùi, mang lại sự rộng rãi và thoải mái. Kiểu thiết kế cổ điển sẽ có 2 túi ở 2 bên hông ở phần đầu gối. Ngày nay thì có nhiều "phiên bản mở rộng" của mẫu này như có 4 túi, ống rộng, có khóa kéo ở ống quần,...

Tại sao nên chọn quần hộp?

Phong cách đa dạng

Dễ dàng phối hợp cho mọi phong cách từ bụi bặm đến lịch lãm.

Luôn mang đến sự thoải mái

Thiết kế form quần rộng rãi cho cảm giác không bó buộc. Ngoài ra thì thiết kế dạng form vừa cũng được nhiều bạn lựa chọn.

Mang phong cách thời thượng

Chất liệu chủ yếu của mẫu quần này là kaki, jean hay cotton dày dặn không lỗi mốt. Ngoài ra thì các mẫu mới có thể sẽ được làm từ vải nhung, nỉ tổ ong.

Một số kiểu quần túi hộp nam phổ biến

  • Dáng suông: Thoải mái cho mọi dáng người.
  • Jogger: Cá tính hơn với phần gấu bo.
  • Rằn ri: Đậm chất thị trường đường phố.

Cách phối đồ với quần hộp

  • Với áo thun: Lựa chọn hàng ngày cho sự năng động, thoải mái. Trong đó các mẫu áo thun form rộng được các bạn trẻ ưa thích.
  • Với áo sơ mi form rộng, áo khoác sơ mi: Đem đến phong cách thanh lịch. Thích hợp để đi làm hay các cuộc họp mặt quan trọng.
  • Với áo bomber, áo khoác jacket: Đây gần như là sự kết hợp hoàn hảo cho phong cách streetwear, mang đến nét "cool ngầu" cá tính.
  • Với áo hoodie, sweater: Đem đến sự trẻ trung và năng động.

Lưu ý khi phối quần túi hộp

Chọn kích cỡ phù hợp

Đảm bảo vừa vặn và thoải mái. Trong đó các mẫu form rộng là sự lựa chọn an toàn, đảm bảo phù hợp cho mọi phong cách.

Thông thường các mẫu quần này có phần lưng là thun nên sẽ dễ dàng phù hợp với mọi vóc dáng.

Màu sắc

Phối màu tương đồng hoặc tương phản làm bật outfit.

Màu đen sẽ là lựa chọn phù hợp với mọi kiểu phối đồ. Ngoài ra thì màu xanh rêu, màu be cũng là các màu phổ biến được ưa thích.

Phụ kiện

Đừng quên sneakers, boots, hay mũ lưỡi trai.

Nếu được nữa thì một chiếc túi đeo chéo hay balo streetwear cũng là các "option" đáng để trải nghiệm.

Khẳng định được gu thời trang "xịn xò" khi phối đồ với quần nam túi hộp

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn dễ dàng "biến hóa" phong cách với quần hộp nam đẹp. Trong xu hướng thời trang luôn biến đổi, quần túi hộp chính là phụ kiện thời trang mà bạn nên trải nghiệm để làm mới chính mình. Hãy tự tin khám phá và thể hiện cá tính thời trang của bạn.
Để tìm hiểu thêm và cập nhật xu hướng, đừng ngần ngại ghé ZiZoou Store, nơi bạn có thể tìm thấy các mẫu đồ và phụ kiện thời trang ưng ý nhất.

Bạn có thể xem thêm các mẫu quần hộp nam đẹp tại đây:


Chia sẻ bài viết này