Áo khoác học sinh - Tự tin nổi bật với phong cách thời trang học đường – ZiZoou Store - Streetwear

Áo khoác học sinh - Tự tin nổi bật với phong cách thời trang học đường

Tuổi học trò là quãng thời gian đẹp nhất của đời người, gắn liền với những kỉ niệm khó phai và những bộ đồng phục học sinh quen thuộc. Bên cạnh chiếc áo sơ mi trắng, quần tây đen truyền thống, áo khoác học sinh cũng đóng vai trò quan trọng, góp phần tạo nên phong cách thời trang học đường năng động, trẻ trung và đầy cá tính.

Vì sao chọn được mẫu áo khoác học sinh ưng ý lại quan trọng?

  • Thể hiện cá tính riêng: Không chỉ đơn thuần là trang phục giữ ấm, chắn gió hay che nắng, đây còn là cách để các bạn học sinh thể hiện cá tính riêng của mình. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc đa dạng, các bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc áo phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân.
  • Tạo điểm nhấn cho trang phục: Ngoài việc là trang phục cho những ngày trời se lạnh hoặc lúc đi ra ngoài dưới trời nắng. Chiếc áo khoác ngoài đồng thời tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, giúp các bạn học sinh thêm tự tin và nổi bật.
  • Phù hợp với nhiều hoạt động: Áo khoác đi học thường được thiết kế với form dáng rộng rãi, thoải mái, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời, vui chơi của học sinh. Giúp các bạn có thể dễ dàng vận động mà không cảm thấy gò bó hay khó chịu.

Làm sao để chọn được mẫu áo khoác học sinh ưng ý?

Để lựa chọn được chiếc áo khoác đi học phù hợp, các bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

  • Kiểu dáng: Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với vóc dáng và sở thích cá nhân. Nên ưu tiên những kiểu áo có form dáng rộng rãi, thoải mái, dễ dàng vận động.
  • Chất liệu: Nên chọn chất liệu thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, phù hợp với từng điều kiện thời tiết. Các loại vải nỉ bông hay vải dày 2 lớp sẽ phù hợp với thời tiết se lạnh. Các loại vải nỉ da cá, cotton, nhung tăm sẽ phù hợp với khí hậu mát mẻ hoặc lúc trời nóng.
  • Ngoài ra thì cũng nên lưu ý đến các kiểu thiết kế đặc trưng của từng loại áo khoác như chọn kiểu áo có mũ hay không mũ, kiểu dây kéo zip hay loại nút cài. Các lựa chọn này sẽ tùy thuộc vào sở thích của từng người mà không có quy chuẩn chung.

Những xu hướng thời trang áo khoác học sinh mới nhất

  • Áo khoác hoodie zip: Với thiết kế trẻ trung năng động, đây gần như là kiểu áo khoác phổ biến nhất được các bạn học sinh lựa chọn.
  • Áo khoác bomber: Với những bạn thích phong cách thể thao khỏe khoắn thì đây là sự lựa chọn lý tưởng
  • Áo khoác sơ mi: Nếu bạn muốn một phong cách nhẹ nhàng, thì đây sẽ là mẫu áo đáng để thử
  • Áo khoác nỉ: Là một kiểu pha trộn của áo hoodie zip và áo khoác bomber, tạo nên một thiết kế khá đặc sắc.
  • Áo khoác dù: Thường có kiểu dáng basic phổ biến nên cũng được các bạn học sinh chọn nhiều.
  • Áo khoác có họa tiết, sọc ngang, sọc caro: Đây là các chi tiết sẽ tăng thêm cá tính cho bộ trang phục, dành cho các bạn nào muốn một thiết kế mới mẻ hơn.

Áo khoác là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với các bạn học sinh

Với những ưu điểm và lợi ích như trên, áo khoác học sinh sẽ giúp các bạn tự tin và nổi bật hơn trong outfit thời trang học đường của mình. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho mình những mẫu ưng ý nhất để thoải mái thể hiện phong cách riêng.


Chia sẻ bài viết này