Áo form rộng - Tự tin với phong cách thời trang năng động trẻ trung – ZiZoou Store - Streetwear

Áo form rộng - Tự tin với phong cách thời trang năng động trẻ trung

Hãy cùng ZiZoou Store khám phá phong cách thời trang hiện đại với những áo form rộng, "chìa khóa" mở ra không gian sáng tạo cho tủ đồ của bạn.

Kiểu áo này còn được gọi với cái tên "oversized" không lạ gì đối với các bạn trẻ. Đây chính là một trong những xu hướng thời trang chủ đạo trong những năm gần đây. Không chỉ tạo ra cảm giác thoải mái, năng động khi mặc, loại áo này còn giúp bạn thể hiện cá tính, phong cách và gu thẩm mỹ riêng biệt.

Áo form rộng có gì đặc biệt?

Được thiết kế rộng rãi và thoải mái, các mẫu đồ form rộng sở hữu điểm nổi bật là giúp tôn dáng và che đi một cách tinh tế những khuyết điểm trên cơ thể. Thiết kế này dễ tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn. Hơn nữa, chất liệu của sản phẩm cũng rất đa dạng từ cotton, thun, nỉ, phù hợp với mọi thời tiết và gu thời trang. Họa tiết trên áo lôi cuốn, từ đơn giản, tinh tế đến phong cách, nổi bật, tạo nên vẻ đẹp tinh tế.
Tuyệt vời hơn nữa, áo "phom rộng" sẽ phù hợp với cả nam và nữ, mọi lứa tuổi, mọi vóc dáng và phong cách. Đó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn thoải mái lựa chọn như một chiếc áo cặp đôi.

Các kiểu áo form rộng phổ biến

Các kiểu áo size rộng phổ biến không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn rất linh hoạt trong cách phối đồ. Dưới đây là một số kiểu áo có form oversize được ưa chuộng hiện nay, mỗi loại đều mang một phong cách rất riêng biệt.

Áo thun form rộng

Đây là một item "phải có" trong tủ đồ của bất kỳ ai yêu thích sự thoải mái và năng động. Áo thun dáng rộng giúp người mặc tự tin thể hiện gu thời trang cá nhân mà không lo ngại về việc vướng víu, đặc biệt thích hợp trong những ngày thời tiết nóng nực.

Áo hoodie form rộng

Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn kết hợp giữa cá tính và sự thoải mái. Áo hoodie form rộng luôn tạo ra một phong cách streetwear đậm chất "cool ngầu". Hãy kết hợp các mẫu này với quần jogger hay baggy và giày sneakers để có một bộ đồ hoàn hảo.

Áo sweater form rộng

Tương tự như các mẫu hoodie, áo sweater form rộng là người bạn đồng hành không thể thiếu cho các style thời trang trẻ trung. Một chiếc áo weater với chất liệu vải nỉ da cá hay cotton sẽ đem lại cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc. Thiết kế này có thể được kết hợp cùng quần jeans hay kaki để tạo nên vẻ ngoài lịch sự mà trẻ trung.

Áo bomber form rộng

Loại áo này là sự kết hợp tuyệt vời giữa sự năng động và vintage. Chất liệu vải dày dặn cùng thiết kế khỏe khoắn, áo bomber form dáng rộng dễ dàng trở thành điểm nhấn cho bất kỳ trang phục nào từ casual đến semi-formal.

Áo khoác jacket form rộng

Khi cần một áo khoác ngoài cơ bản nhưng vẫn muốn giữ cho phong cách thật sự "cool", áo jacket oversize là lựa chọn không thể bỏ qua. Với vẻ ngoài unisex, áo vừa có thể giúp bạn giữ ấm vừa tăng thêm sức hút cho bộ trang phục.

Áo sơ mi form rộng

Mang đến vẻ ngoài năng động và thời thượng, sản phẩm rất phù hợp để mặc đi làm, đi học hoặc trong các buổi hẹn hò. Khi mặc chúng bạn cảm thấy thoải mái mà vẫn giữ được nét chuyên nghiệp.

Áo jean form rộng

Không thể không nhắc đến kiểu áo denim này, item mang vẻ cổ điển classic nhưng vẫn không kém phần thời thượng. Kết hợp chúng với quần chinos hoặc quần jogger, bạn sẽ có một bộ trang phục cực "chất" cho những buổi dạo phố.

Áo kaki form rộng

Kiểu áo này luôn mang lại sự thoải mái cho người mặc và thường được chọn trong những chuyến đi ngoại ô hoặc các hoạt động ngoài trời. Chất vải kaki bền bỉ, mặc mát và phong cách military đặc trưng tạo nên vẻ mạnh mẽ, phóng khoáng cho bạn.

Phối đồ với áo form rộng

Nói chung không có giới hạn nào trọng việc phối đồ với các mẫu áo form oversize. Nó gần như "cân" được mọi kiểu đồ. Bạn có thể phối áo form rộng với quần jean, baggy, jogger, quần short. Với các bạn nữ thì có thể thêm vào danh mục này những chiếc váy ngắn, váy chữ A, váy midi, váy bút chì.

Nếu bạn yêu thích phụ kiện, hãy thử phối với nón kết, túi xách đeo chéo, balo streetwear,... để làm cho bộ trang phục của mình thêm phần ấn tượng.

Mang đến "làn gió mới" cho tủ đồ với các mẫu áo form rộng

Nhìn chung mỗi kiểu áo dáng oversize đều mang đến những trải nghiệm và cảm nhận thú vị cho người sử dụng, hãy thử nghiệm và tìm ra style yêu thích cho bản thân. Đừng chần chừ, hãy lựa chọn ngay một chiếc áo oversize để hòa nhập vào xu hướng thời trang hiện đại, cảm nhận sự thoải mái, năng động, khẳng định cá tính qua từng trang phục và dễ dàng tạo nên phong cách thời trang đa dạng của riêng bạn.
Cùng biến hóa, cùng nổi bật với các mẫu áo form dáng rộng bạn nhé.


Chia sẻ bài viết này