Quần jogger nam túi hộp - Thiết kế thời thượng vượt thời gian – ZiZoou Store - Streetwear

Quần jogger nam túi hộp - Thiết kế thời thượng vượt thời gian

Nếu có một item "must-have" trong tủ đồ dành riêng cho các chàng trai yêu thích sự năng động và cá tính, thì đó phải là Quần nam jogger túi hộp. Hãy cùng ZiZoou Store khám phá thiết kế thời thượng này nhé.

Điểm nhấn độc đáo: Túi hộp!

Túi hộp trên quần jogger không chỉ là chi tiết thẩm mỹ mà còn thực sự hữu ích. Nó cung cấp không gian lưu trữ tốt hơn cho những vật dụng nhỏ như điện thoại, ví hay chìa khóa mà không sợ rơi mất khi di chuyển.

Kiểu thiết kế phổ biến là 2 túi hộp ở 2 bên đầu gối. Theo thời gian thì các mẫu jogger box pant có thêm nhiều biến thể như 4 túi hay thậm chí là 6 túi.

Các túi sẽ có thiết kế nắp đậy hoặc có dây kéo. Kiểu nắm đậy được xem là thiết kế mang đến chất "cool ngầu" nhiều hơn nên được các bạn nam lựa chọn nhiều.

Chất liệu vải của quần jogger hộp?

Chất liệu phổ biến của kiểu quần này là kaki hoặc denim, là các loại vải mang đến sự chắc chắn, phù hợp với mọi loại thời tiết. Độ dày mỏng của từng chất liệu vải sẽ phù hợp với từng điều kiện thời tiết khác nhau. Nếu ở những nơi khí hậu mát mẻ hoặc nóng thì nên chọn loại vải mỏng hơn để mang lại sự thoải mái, và ngược lại với những nơi hoặc khi trời se lạnh.

Thiết kế hiện đại, dễ mặc dễ phối đồ

Một điều không thể phủ nhận là quần nam túi hộp có khả năng linh hoạt trong việc phối hợp với các trang phục khác. Chúng có thể kết hợp cực kì ăn ý cùng sneaker, áo thun basic hoặc sweater để có một style casual. Hay mix cùng áo khoác sơ mi khá là lịch lãm cho một buổi hẹn hò lãng mạn.

Không chỉ gói gọn trong một kiểu dáng, quần jogger túi hộp còn có vô vàn biến thể về màu sắc lẫn họa tiết. Chúng ta có thể tìm thấy từ jogger trơn màu dễ mặc cho đến những chiếc jogger sọc bên hông, họa tiết camo đậm chất ngầu.
Hãy thử phá cách bằng cách thêm một chiếc túi mini đeo chéo, bạn sẽ tạo ra một set đồ cực kì hoàn hảo và ấn tượng. Đây là cách để các chàng trai thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và khả năng ứng biến thời trang đầy thông minh.

Kết luận

Quần jogger nam túi hộp sẽ là một item thời trang phù hợp với các chàng trai muốn thể hiện chất cá tính của riêng mình. Thiết kế vừa hiện đại vừa mang đậm chất đường phố sẽ giúp bạn có một diện mạo đầy tự tin. Đừng ngần ngại trải nghiệm để tạo nên dấu ấn cá nhân của bạn nhé! Hy vọng các sản phẩm trong bộ sưu tập Street Style tại ZiZoou Store sẽ giúp bạn làm mới phong cách của mình và trở nên nổi bật ấn tượng.


Chia sẻ bài viết này