Quần cargo pants nam - Phong cách "cool ngầu" biến hóa vô tận – ZiZoou Store - Streetwear

Quần cargo pants nam - Phong cách "cool ngầu" biến hóa vô tận

Trong số những item thời trang đang "làm mưa làm gió" hiện nay, không thể không kể đến quần cargo nam. Với thiết kế bụi bặm, cá tính cùng sự tiện lợi khi sử dụng, đây hứa hẹn sẽ trở thành "must-have item" trong tủ đồ của mọi chàng trai.
Hãy cùng ZiZoou Store khám phá các sản phẩm trong bộ sưu tập thời trang streetwear này.

Quần cargo pants nam có gì nổi bật?

Bạn đang tìm kiếm một chiếc quần vừa cá tính lại tiện lợi? Bạn muốn khẳng định phong cách thời trang riêng của bản thân? Vậy thì quần cargo pants chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

  • Thiết kế bụi bặm, cá tính: Kiểu quần 2 túi hộp 2 bên là kiểu phổ biến nhất. Ngoài ra thì sẽ có kiểu quần 4 túi hay 6 túi. Với những túi hộp đặc trưng, sản phẩm mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, khỏe khoắn cho người mặc. 
  • Dễ mix đồ: Quần hộp có thể phối đồ đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ street style, casual hay formal.
  • Chất liệu đa dạng: Quần box pant nam được may từ nhiều chất liệu khác nhau như kaki, denim, hay nhung... mang đến sự lựa chọn phù hợp với mọi điều kiện thời tiết.
  • Kiểu dáng phong phú: Sản phẩm có nhiều kiểu dáng khác nhau như slim fit, regular fit, loose fit hay form rộng,... Trong đó thì kiểm form rộng được các bạn trẻ yêu thích bởi sự thoải mái cũng như nét trẻ trung mà kiểu dáng này mang lại.

Vì sao bạn nên sở hữu một mẫu Quần cargo pants?

  • Trước hết, thiết kế độc đáo của sản phẩm tạo nên một phong cách hiện đại, mẫu quần này giúp bạn tự tin khẳng định phong cách cá tính của bản thân. 
  • Thứ hai, đây là mẫu quần rất phù hợp cho các vận động. Dù là đi chơi, làm việc hay tham gia vào mọi hoạt động ngoài trời, box pants cargo đều đảm bảo sự thoải mái tối đa.
  • Cuối cùng, cũng không kém phần quan trọng, sản phẩm rất dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Bạn có thể phối chúng với áo phông, áo sweaterhoodie, hay bomber, cùng với một đôi giày thể thao làm điểm nhấn cho phong cách năng động, và thêm một balo streetwear hoặc bất kỳ phụ kiện thời trang nào khác mà bạn muốn.

Bắt kịp xu hướng thời trang trẻ trung năng động cùng Quần cargo pants nam

Là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai, các mẫu quần box pants này sẽ mang đến bí quyết phối đồ cho một outfit hoàn hảo của các chàng trai. Hãy ghé ZiZoou Store để lựa chọn cho mình những mẫu ưng ý nhất và cùng chinh phục phong cách thời trang đường phố.


Chia sẻ bài viết này