Top 5+ áo khoác dù nam nữ đẹp - Giúp bạn lên đồ chất lừ – ZiZoou Store - Streetwear

Top 5+ áo khoác dù nam nữ đẹp - Giúp bạn lên đồ chất lừ

Trong dòng chảy của thời trang không ngừng biến đổi, có một xu hướng vẫn luôn giữ vững được độ hot của nó, đó là là thời trang đường phố. Đó là nơi mỗi bước chân đều thể hiện một câu chuyện, mỗi lựa chọn trang phục là một cá tính riêng biệt. Và khi nói đến thời trang đường phố, những chiếc áo khoác dù với thiết kế đặc trưng là form rộng là một item không thể bỏ qua cho những tín đồ thời trang trẻ. Với sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế độc đáo và chất liệu cao cấp, những item này luôn mang đến vẻ ngoài phong cách, cá tính và không kém phần sang trọng. Hãy cùng ZiZoou Store xem qua các mẫu khoác dù sẽ giúp bạn tạo nên những set đồ ấn tượng nhé.

Áo khoác dù nam nữ cao cấp Casual Oversized Jacket

Khi sự đơn giản được nâng tầm với phong cách cá tính. Được thiết kế với form rộng, màu đen cổ điển, nổi bật với phần mũ bằng vải, chiếc áo khoác vải dù này không chỉ tôn lên vẻ trẻ trung năng động mà còn dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục. Chất liệu vải cao cấp 2 lớp, mềm mại và thoáng khí, đảm bảo sự thoải mái tối đa cho người mặc. Dù bạn đang dạo phố, du lịch hay chỉ đơn giản là mặc đi học đi làm, sản phẩm chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Áo khoác dù bomber Modern Design

Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích kiểu dáng thể thao. Áo khoác dù trắng đen này mang lại vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn thể hiện được chất đường phố cool ngầu. Với khả năng phù hợp với mọi hoạt động, phối với mọi loại đồ, áo khoác dù nam 2 lớp này chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng trong tủ đồ của bạn. Chất liệu vải cao cấp không chỉ đảm bảo độ bền, độ giữ form mà còn tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Áo khoác nam nữ dù Advanced Casual Jacket

Đây có thể xem là một bản nâng cấp của Casual Oversized Jacket nêu trên, với việc thêm các đường nét để sản phẩm mang phong cách thể thao hơn, mới lạ hơn. Thiết kế tinh tế có phần cá tính không chỉ tôn lên vẻ đẹp trẻ trung mà còn rất dễ phối hợp với các loại trang phục khác. Áo khoác nam vải dù cao cấp mặc mát và lớp lót thun bên trong mềm mại và thoáng khí, đem lại cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc.

Khoác dù nam nữ Korean Stylish Jacket

Thiết kế kết hợp hài hòa 2 màu mang đến nét hiện đại. Áo khoác dù 2 lớp không chỉ đem đến vẻ ngoài thời thượng mà còn rất dễ phối đồ. Ở phiên bản này thì phần nón đã được thay bằng cổ sơ mi gọn hơn, giúp người mặc có thêm lựa chọn cho phong cách thời trang của mình.

Áo khoác dù unisex Basic Vintage Style

Thiết kế form trơn basic nhưng không làm mất đi sự trẻ trung trong thiết kế. Áo khoác dù đen là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách vintage. Sản phẩm có thể xem như một bản nâng cấp của Bomber dù cổ điển với phần cổ tròn được thiết kế mới và phần tay áo có túi zip nhỏ. Điều này tạo thêm nét phá cách cho sản phẩm. Đây cũng là sản phẩm gần như có thể phối với hầu hết các kiểu trang phục khác nhau từ chiếc quần jean, kaki hay thun nỉ, mỗi cách phối đồ sẽ mang đến những trải nghiệm mới về sản phẩm. Dù bạn đang tìm kiếm một chiếc áo khoác cho ngày dạo phố, đi học đi làm hay một chuyến du lịch, áo này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Các sản phẩm áo khoác dù unisex nam nữ không chỉ thể hiện sự năng động, trẻ trung mà còn là biểu tượng của sự tự tin và phong cách. Từ các thiết kế basic cho đến các mẫu cá tính hơn, tất cả sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trên mọi con đường, mọi chuyến đi. Mỗi chiếc áo khoác dù không chỉ là một món đồ thời trang, mà còn là một phần quan trọng trong việc thể hiện cá tính riêng của bạn. Hãy cùng ZiZoou Store khám phá ngay bộ sưu tập trang phục đường phố đầy phong cách và chất lượng.

>> Xem tất cả các Jacket dù TẠI ĐÂY.


Chia sẻ bài viết này