Áo hoodie không mũ - Diện đồ mới cùng item hot trend – ZiZoou Store - Streetwear

Áo hoodie không mũ - Diện đồ mới cùng item hot trend

Bạn đang muốn làm mới mình với phong cách năng động, thoải mái mà vẫn cực kỳ cá tính? Đừng bỏ lỡ chiếc hoodie không mũ item thời trang "must-have" có khả năng biến hóa đến không ngờ.

Luôn mang thiết kế trẻ trung

Khi nhắc đến áo hoodie không mũ, bạn có thể tưởng tượng ngay đến chiếc áo sweatshirt quen thuộc không có phần mũ bao trùm đầu nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng là sự ấm áp và thoải mái. Thiết kế đa dạng với cổ tròn hoặc cổ chữ V, tay dài và túi kangaroo nổi bật phía trước, mẫu áo này đã trở thành biểu tượng của phong cách năng động trong giới trẻ.

Vì sao trở thành món đồ của mọi bạn trẻ?

Sở hữu chiếc áo hoodie không nón (hay là áo sweater) trong tủ đồ của bạn, bạn sẽ thấy:

  • Dễ phối đồ: Sản phẩm có thể kết hợp với đủ kiểu trang phục khác nhau, từ quần jeans cá tính đến các mẫu váy điệu đà, bạn có thể tạo nên muôn vàn phong cách.
  • Mang đến sự thoải mái khi mặc: Chất liệu nỉ mềm mại, làm ấm cơ thể nhưng không gây bức bí.
  • Phù hợp với mọi thời tiết: Ban đầu thì các mẫu áo này chủ yếu được mặc khi trời se lạnh. Nhưng dần dần thì với sự đa dạng trong chất liệu, áo gần như phù hợp với mọi loại thời tiết.
  • Đa dạng thiết kế: Với nhiều kiểu dáng từ trơn đến có họa tiết hay có in các câu slogan, bạn sẽ thoải mái chọn lựa một chiếc áo ưng ý và phản ánh cá tính của bản thân.

Mix áo hoodie không có mũ sao cho "chất"?

  • Với phong cách năng động: Kết hợp với quần jeans, jogger hoặc shorts và đôi giày sneakers là bạn đã sẵn sàng chinh phục mọi ánh nhìn.
  • Để toát lên phong cách cá tính: Một chiếc áo sweater được phối cùng quần baggy sẽ là lựa chọn đáng để trải nghiệm. Với các bạn nữ thì có thể phối áo với các mẫu váy ngắn, và có thể cùng boots.
  • Phong cách thanh lịch: Một chiếc quần tây, chân váy midi hay blazer sẽ lên ngôi khi phối cùng áo sweatershirt và giày cao gót.

Một số tips để chọn được mẫu phù hợp

  • Chất liệu là yếu tố hàng đầu với sự mềm mại, thoáng mát và độ co giãn tốt. Nếu vào mùa lạnh thì nên chọn chất liệu vải nỉ bông để thêm phần ấm áp. Với tiết trời mát mẻ hoặc nóng thì nên chọn chất liệu mỏng hơn, có sự mềm mát như vải nỉ da cá, cotton.
  • Kiểu dáng cần phải phù hợp, không những với vóc dáng mà còn với gu thẩm mỹ cá nhân của bạn. Thông thường các mẫu trơn kiểu basic sẽ là lựa chọn an toàn nếu bạn chưa rõ mình hợp với phong cách nào.
  • Màu sắc nên tương phản với quần để tạo điểm nhấn cho phong cách của bạn. Trường hợp bạn chưa biết chọn màu nào thì nên thử màu đen trước. Vì màu này gần như phù hợp với mọi cách phối đồ.
  • Kích cỡ phải vừa vặn để đem đến sự thoải mái. Với các mẫu form vừa thì bạn có thể chọn kỹ hơn. Còn nếu bạn thích phong cách mặc rộng rãi hay oversize trẻ trung thì có thể chọn tăng thêm 1 size cũng không thành vấn đề.

Áo hoodie không mũ - Chìa khóa của mọi outfit

Với vô vàn ưu điểm và sự tiện lợi, sản phẩm này xứng đáng là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Đó không chỉ là một item mặc hằng ngày, mà còn là cách bạn thể hiện mình qua từng outfit, từng khoảnh khắc.
ZiZoou Store hy vọng bạn đã sẵn sàng để tìm ra chiếc áo mà bạn yêu thích nhất.


Chia sẻ bài viết này