Áo bomber là gì - Item thời trang "bất hủ" của thời trang Streetwear – ZiZoou Store - Streetwear

Áo bomber là gì - Item thời trang "bất hủ" của thời trang Streetwear

Khi nắm bắt xu hướng thời trang là một niềm đam mê, việc tìm kiếm những items thời trang mới mẻ chính là chìa khóa để tạo nên một phong cách ấn tượng và độc đáo. Trong số những lựa chọn phong phú ấy, áo bomber luôn khẳng định vị thế không thể thay thế trong tủ đồ của cả nam và nữ, thu hút sự chú ý nhờ sự phóng khoáng, năng động và cả tính tiện dụng.

Bomber là kiểu áo xuất phát từ những thiết kế cổ điển dành cho phi công, ngày nay đã trở thành thiết kế chuẩn mực cho mọi phong cách thời trang, từ bụi bặm, cá tính cho đến lịch lãm, hay cả nữ tính. Với thiết kế nổi bật bởi cổ áo, gấu áo và cổ tay bo, cùng với chất liệu đa dạng từ da, nỉ đến nylon, áo bomber dễ dàng chinh phục mọi ánh nhìn bởi sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Áo bomber không chỉ là một biểu tượng thời trang mà còn là một người bạn đồng hành lý tưởng cho những ngày se lạnh. Chất liệu dày dặn giúp giữ ấm cực kỳ hiệu quả, trong khi thiết kế rộng rãi đảm bảo sự thoải mái tối ưu, để bạn có thể vận động tự do mà không lo bị gò bó. Ngày nay thì với sự đa dạng chất liệu, chúng ta có thể chọn được những mẫu bomber để phù hợp mặc cho những kiểu thời tiết mát mẻ hay oi bức.

Làm thế nào để chọn được một chiếc áo bomber hoàn hảo?

Còn chần chừ gì nữa mà không khám phá cách mix & match áo bomber để tạo nên các phong cách cá nhân đặc sắc:

  • Để toát lên vẻ năng động, cá tính: Kết hợp áo với quần jeans, quần jogger, áo thun đơn giản và đôi boots da bụi bặm.
  • Để làm nổi bật vẻ thanh lịch, nữ tính: Phối cùng váy midi, áo sơ mi và giày cao gót sánh bước.
  • Phong cách vintage độc đáo: Phối đồ cùng quần jeans ống loe, áo thun có in họa tiết và đôi giày sneakers là sự lựa chọn lý tưởng.
  • Ngoài ra thì bạn có thể tự do sáng tạo cách phối đồ mà không theo một khuôn mẫu nhất định. Hãy thường xuyên ghé ZiZoou Store để cập nhật thêm những các phối đồ mới mẻ, giúp bạn luôn nổi bật và tự tin với phong cách thời trang độc đáo của mình.

Ngoài ra, bạn có thể chú ý đến các yếu tố sau khi chọn áo khoác bomber

  • Chất liệu phù hợp: Vải nỉ bông thường mang đến sự ấm áp, Vải nỉ da cá hay poly mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát. Ngoài ra thì tùy kiểu thời tiết mà bạn nên chọn loại 2 lớp hay 1 lớp để có được trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm.
  • Kiểu dáng phải hợp với vóc dáng. Kích thước vừa vặn mang lại sự thoải mái. Hoặc kiểu rộng oversize mang đến sự trẻ trung.
  • Màu sắc phù hợp với cá tính: Phổ biến là màu đen và trắng ngà do dễ phối đồ cũng như phù hợp với mọi phong cách. Ngoài ra thì các màu như nâu cũng là lựa chọn được các bạn trẻ yêu thích.

Cuối cùng, hãy nhớ rằng việc chọn mua và phối hợp áo bomber không chỉ giúp bạn giữ ấm hay khoác áo đi ngoài trời nắng, mà còn thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính thời trang của bản thân. Hãy thử nghiệm, sáng tạo ra cách phối đồ riêng biệt, bạn sẽ cảm thấy phấn khích mỗi khi khoác áo lên mình. ZiZoou Store hy vọng bạn sẽ tận hưởng từng khoảnh khắc tỏa sáng với áo bomber, bạn nhé!


Chia sẻ bài viết này